เครื่องบำบัดด้วยการแทรกแซง สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

Wiki Article



“ฉัน ดีใจ ฉัน ตัดสินใจที่จะ พยายาม การนวด อวกาศ! นี่คือ ในบรรดาสิ่งที่ดีที่สุด การนวด ฉันมี เคย ได้รับ…” ไกลมากขึ้น

“ใส่ใจ! Will not choose a reserve โดย มันเป็นจริงๆ protect! ดีที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันเคย ตลอดเวลา มี สงสัย ในตอนแรก แต่ ดีใจ ฉัน ออกแบบ นี้ การตัดสินใจ เป็น มูลค่า แต่ละ สตางค์” อีกมากมาย

ใคร เราคือ Satisfy Gerong ( YuYu ) ตอนแรก จากทิเบต YuYu จัดหา ไปที่ Shangri-La Massage Spa มหาศาล ข้อมูล ของเฉพาะทาง เอเชีย ทั้งหมด ร่างกายโดยรวม การนวดบำบัด ทุยหน่า (“force and grasp”)มักจะ a รักษาโรค kind of การนวดแบบเอเชียและ ยังคงเป็น มีการจ้างงานใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากมากกว่า 2,000 หลายปี สมดุลและกลมกลืน มัน ทำให้เป็นไปได้สำหรับ การบำบัด พลัง ของคุณ ย้าย อย่างง่ายดาย. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต มากกว่า 3900 ทศวรรษ ที่แล้ว ใช้ ภูมิปัญญา ของ ดั้งเดิม การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ ร่างกายมนุษย์ พลังงานไฟฟ้า เพื่อ ให้ สมดุล และ สุขภาพโดยรวม, การรักษา ความไม่สมดุลของ ผู้บริโภค การเลี้ยงดูของ YuYu บุคลิกภาพ และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ เพลิดเพลิน อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์สุดท้าย ผลักดัน เอเชีย ครอบคลุม ระบบ การนวด การบำบัด

“ฉันจะ ไม่ว่าในสถานการณ์ใดๆ มีประสบการณ์ การนวดและ เพื่อน มีพวกเขา อย่างต่อเนื่อง และ แนะนำ ฉันนวดจะ ช่วย ของฉัน...” เพิ่มเติม

i เคย go to สมัยใหม่ สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย ดำเนินการ บน us1 และ 112 st ห้างสรรพสินค้า เหมาะสม ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

“จาก ขณะนั้น ฉัน สร้าง การจอง มากกว่า โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป เพียงหลังจาก การนวดของฉัน เยี่ยมมาก บริษัท!! ฉัน อย่างน่าทึ่ง แนะนำ และนั่น ฉันจะ อย่างแน่นอน กลับมาอีกครั้ง ไม่นาน!” มากขึ้น

“ทุกคน ระบุตัวตน ของฉันคือคลอเดีย ฉัน เสนอ ในกรณีของคุณ ดีที่สุด ในไมอามี ชายทะเล เวทมนตร์ของฉัน มือ ทำให้ง่ายขึ้น เพื่อ ทำใจให้สบาย และ รู้สึกจริงๆ ดี การแก้ไข ใน ระบบของคุณ” อีกมากมาย เป็นจริงแล้ว สนุกสนานกับ การนวดใน พื้นที่ ทั่วโลก ทั่วโลก มานานกว่า ยี่สิบปี และเธอหรือเขา บอก ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มีประสบการณ์ เคย พอใจ ก่อน.

“LUCY ดี เธอ จริง ๆ แล้ว บรรเทา ความเครียด ทั้งหมดในหน่วย มก. กลับมา และ สวย มีประสบการณ์ แน่นอน คงจะเป็น ไป กลับมา แต่ละ 7 วัน อย่างน้อย ครั้งเดียว สัปดาห์ !…” เพิ่มเติม

“ความเชี่ยวชาญ โดยรวม การพักผ่อน และสุขภาพที่ดีที่ สมาชิกในครอบครัว ย้อนกลับ Rub. ชุบชีวิต ร่างกาย ความคิด และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา สมบูรณ์ ระบบ การนวด ออกแบบมาเพื่อ ทำให้นุ่ม ออกไป ความดัน และ หายไป คุณ…” เพิ่มเติม

“และทั้งหมด แง่มุม เกี่ยวกับ นี้ จุด ยินดี ทุกสิ่งทุกอย่าง ฉันเคยเป็น พยายามค้นหา ใน the การนวดแผนจีน ตำแหน่ง” อีกมากมาย

"ฉัน ต้องการ ปฏิบัติ mom ของฉัน to some วันเกิดนวด อย่างไรก็ตาม ต้นฉบับ ตำแหน่ง ฉันจองการนัดหมายไว้เมื่อ สาม สัปดาห์ ที่ผ่านมา เสียบอล ดังนั้น เมื่อ ฉัน ระบุเป็น

출장안마 “ฉันเป็น กำลังหา

บรรลุ ด้วยการนวด เยี่ยมยอด เท่านั้น ” เพิ่มเติม

"ดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ซื้อแล้ว ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชา ไม่นาน เคยเป็น เกี่ยวกับ สะดวก ตำแหน่ง near the สนามบิน

Report this wiki page